Mô tả công việc

- Tư vấn pháp lý cho Công ty

- Kiểm soát tính hợp pháp và sự phù hợp của các văn bản/Hợp đồng

- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban lãnh đạo

- Thống kê, tập hợp, nghiên cứu tất cả các tài liệu, văn bản pháp lý, quy chế quản lý thuộc hệ thống quản lý của Tổng Công ty và các công ty con, công ty liên doanh, liên kết để nắm bắt kịp thời, đầy đủ và đề xuất các phương án xử lý phù hợp nhằm hoàn thiện hệ thống tài liệu quản lý nội bộ.

- Tham gia soạn thảo, soát xét, hoàn thiện các tài liệu, quy chế quản lý thuộc hệ thống quản lý của Tổng Công ty và các công ty con, công ty liên doanh, liên kết; các Hợp đồng, các văn bản đối nội, đối ngoại có giá trị pháp lý theo sự phân công của Ban Tổng Giám đốc và Giám đốc pháp lý.

- Kiểm tra và cho ý kiến tư vấn pháp lý đối với các Hợp đồng kinh tế, hợp đồng dân sự, các văn bản hoặc các vấn đề khác ở góc độ pháp lý của các phòng/ban/bộ phận thuộc Tổng Công ty khi có yêu cầu.

- Nghiên cứu, cảnh báo, phân tích rủi ro về pháp lý, kiểm soát việc tuân thủ pháp luật và đề xuất các giải pháp khắc phục trong các hoạt động đầu tư, sản xuất kinh doanh của Tổng Công ty.

- Cập nhật, báo cáo các thông tin, nội dung của các văn bản, chính sách pháp luật mới ban hành có liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Tổng Công ty.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành luật

- Ưu tiên có chứng chỉ hành nghề luật sư

- Trên 05 năm kinh nghiệm làm về pháp lý doanh nghiệp tại các công ty có quy mô lớn trong lĩnh vực đầu tư, thương mại, bất động sản

- Thành thạo tiếng Anh

Phúc lợi công việc

- Chính sách lương - thưởng cao hơn mức bình quân của thị trường

- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ

- Khám sức khỏe định kỳ

- Được tham gia Bảo hiểm sức khỏe

- Du lịch + teambuilding

- Phụ cấp cơm trưa, hiếu nghĩa, đồng phục, điện thoại, ESOP...

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 592 / 3
Logo Tổng Công ty Sản xuất - Xuất nhập khẩu Bình Dương - Công ty Cổ phần Tổng Công ty Sản xuất - Xuất nhập khẩu Bình Dương - Công ty Cổ phần
A128, đường 3-2, Khu phố Đông Tư - Phường Lái Thiêu - Thành phố Thuận An - Bình Dương.

Ngày đăng tuyển
01/06/2022

Nơi làm việc
Bình Dương

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng
Chủ động sáng tạo, có khả năng thích nghi tốt; Đàm phán, giao tiếp tốt; Sắp xếp, tổ chức công việc khoa học; Lập kế hoạch, quản lý thời gian hiệu quả; Đánh giá, phân tích, tổng hợp và ra quyết định độc lập; Xử lý tình huống, giải quyết vấn đề hiệu quả; Giao tiếp, truyền đạt thông tin, phối hợp công tác với đồng nghiệp; Làm việc nhóm; Lãnh đạo;

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
6 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên cao cấp Pháp lý Doanh nghiệp
Tổng Công ty Sản xuất - Xuất nhập khẩu Bình Dương - Công ty Cổ phần
Nộp đơn